Friday, August 7, 2009

วิธีสมัคร alertpay

Alertpay คืออะไร

Alertpay คือธนาคารออนไลน์แห่งหนึ่งบน Internet ที่เราสามารถโอนเงินจากเว็บหนึ่งไปยังอีกเว็บๆหนึ่งได้ และสามารถโอนเข้าธนาคารของประเทศไทยได้ในอนาคตสำหรับผู้ที่ทำงานบน Internet ส่วนใหญ่ก็ต้องรับเงินทาง Internet ด้วยเช่นกันส่วนน้อยที่จะได้รับเงินเป็น " เช็ค " เพราะฉะนั้นถ้าหากเราคิดที่จะหารายได้ผ่าน Internet แล้วละก็ คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะต้องสมัคร Alertpay ไว้ด้วยเช่นกัน


ทำไมเราถึงต้องสมัคร Alertpay

เพราะบางเว็บไซต์เขาจะจำกัด จุดหมายของการรับเงินดังเช่นจ่ายผ่านเช็ค หรือจ่ายผ่าน Alertpay หรือจ่ายทั้งสองแบบซึ่งเราไม่มีสิธเลือกได้เลยว่าจะให้เขาจ่ายเงินเราทางไหน เพราะเขาจะเป็นผู้กำหนดเองและ Alertpay ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ปลอดภัย และหน้าเชื่อถือไมแพ้ธนาคารออนไลน์แห่งอื่นเช่นกัน


วิธีสมัคร Alertpay


1. เข้าไปที่ www.alertpay.com คลิกปุ่ม Sign Up
2. เลือกบัญชีแบบ Personal Starter เพราะเหมาะกับการส่งเงินจำนวนไม่มาก และไม่มีค่าธรรมเนียมในการส่งเงิน แต่จะจำกัดจำนวนเงินที่จะส่ง สามารถเปลี่ยนแปลงได้
3. คลิกปุ่ม Get Start
4. กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มตามความจริงเพราะจะเป็นประโยชน์ต่อเราเอง
5. คลิกปุ่ม Next มุมขวาล่าง
ุ6. หน้าต่อไปกรอกรายละเอียด Email และ Password
7. เลือกคำถามกันลืม และใส่ตัวอักษรให้ตรงกับภาพที่ปรากฎ
8. ใส่เครื่องหมายถูกหน้าประโยค I agree to alertpay’s term and conditions
9. คลิกที่ปุ่ม Register เพื่อเปิดบัญชี ลงทะเบียนเข้าใช้งาน
10. เปิด Email ที่สมัครไว้และเข้าไปเช็คอีเมลล์เพื่อยืนยันอีเมลล์ที่ทาง Alertpay ส่งมาให้
หลังจากที่เราคลิกเพื่อเปิดใช้บริการจากลิงค์ในอีเมลล์ ระบบจะเข้าสู่หน้า log in ให้เรา
11. ระบบจะให้เราใส่ รหัส Pin เป็นตัวเลข 4 -8 ตัว ไว้รักษาความปลอดภัยในกรณีส่งหรือรับเงิน จะต้องกรอก Pin ทุกครั้งใส่แล้วกดปุ่ม Submit

No comments:

Post a Comment