Friday, April 10, 2009

ทำเว็บคลิกอย่างไรให้ได้เงินเดือนละเป็นหมื่น

เพื่อนๆหลายคนคงสงสัยนะครับ ว่า PTC คืออะไร ได้เงินจริงหรือเปล่า เอาหละ เรามาเข้าเรื่องของ PTC กันเลยดีกว่า เจ้า PTC เนี้ย ชื่อเต็มๆของมันก็คือ \\\"Paid To Click \\\" มันคือ ? หล่ะ มันคือ การลงโฆษณา ของ web แต่ละ web ที่ให้เราเข้าไป กดดุ โฆษณา ของ web เขานั้น แต่ สงสัยหละสิทำไมถึงได้เงิน เพราะ web ที่เราเข้าไปกดเนี้ย จะมีคนมาลงโฆษณา ทาง web ก็ จะได้ส่วนแบ่งจากค่าลงโฆษณาก่อนที่จะแบ่งให้เราเสียอีกครับ เพื่อนเริ่มรู้สึกอยากใช้เงินยามว่างที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรเลยใช่ไหม เรามาเริ่มวิธีการ สมัคร กันเลยดีกว่าครับ ::-7ก่อนอื่นก็ต้องอธิบายกันก่อนเลยว่า PTC ที่ย่อมาจาก Paid To Click เนี่ยคืออะไรหลายๆ คนคงสงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆถึงมีคนเอาเงินมาแจกให้เราใช้เล่นใน Internet ? เปล่า เลยครับ ที่จริงแล้วคนที่จ่ายเงินให้เรานั้นจะสร้างรายได้จากเราต่างหาก ด้วยการที่จะมีคนมาลงโฆษณากับเขาแล้วให้เรามานั่งดูและคลิก ซึ่งเขาจะกินส่วนแบ่งจากเงินค่าลงโฆษณาก่อนที่จะแบ่งให้เราเสียอีก ก็คงจะคลายความสงสัยให้กับเพื่อนๆหลายๆคนได้แล้วนะครับว่าทำไมแค่ดูโฆษณา หรือคลิกโฆษณาแล้วได้เงินกัน ต่อไปผมจะเกริ่นนำถึงวิธีการที่จะสร้างรายได้ให้กับเพื่อนๆครับวิธี การที่จะได้เงินมาผมก็ได้พิมพ์บอกไปคร่าวๆในย่อหน้าที่แล้วไปแล้วนะครับ อันที่จริงเพื่อนๆจะได้รับเงินทุกๆครั้งที่คลิกโฆษณา 1 ครั้งใน Account ของตัวเอง แต่ว่าการที่จะได้รับเงินจากทางเว็บแต่ละเว็บนั้นจะต้องมีกำหนดยอดขั้นต่ำ ที่จะจ่ายก่อน เช่นบางเว็บจะกำหนดไว้ 10$USD, 5$USD หรือ 2$USD เป็น ต้น ระยะเวลาในการจ่ายก็อาจจะช้าเร็วต่างกันก็ขึ้นอยู่กับเว็บ บางเว็บก็จ่ายทันที บางเว็บก็อาจจะกินเวลาเกือบสัปดาห์ แต่นานๆครั้งก็มีที่จะนานถึง 4~6 เดือนเลยทีเดียว
แต่ตอนนี้ผมมีวิธีที่จะทำให้เราได้ยอดเงินเร็วแบบสะบาย ๆ โดยมีตัวช่วยโดยเพื่อนที่สนใจสามารถโหลดได้ที่นี้ คลิกเพื่อโหลดโปรแกรม

No comments:

Post a Comment